Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Chọn khách sạn 3 sao nào cho kỳ nghỉ của bạn tại Nha Trang ?

Mùa hè đang đến gần, các cơ quan , tổ chức và mỗi gia đình có lẽ cũng đang chuẩn bị cho mình một chuyến đi du lịch và chắc chắn địa điểm được mọi người mong chờ nhất vẫn là những bãi biển, những hòn đảo xinh đẹp. Trong đó Phố biển Nha Trang với bãi biển cát trắng, nước trong xanh, những hòn đảo xinh đẹp và những tour du lịch lặn biển luôn là điểm đến mong ước của tất cả chúng ta.
Hiện nay ở Nha Trang có khá nhiều khách sạn, từ những khách sạn mini đến những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Tuy nhiên số lượng phòng khách sạn nơi đây vẫn chưa đủ để đáp ứng cho lượng du khách nội địa mỗi khi kỳ nghỉ hè đến. Trong số đó, những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Nha Trang vẫn được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Bởi chất lượng phòng khá tốt, đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ ăn uống và nhất là giá phòng tại các khách sạn 3 sao Nha Trang cũng rất dễ chịu đối với các đối tượng khách.

Cũng là khách sạn 3 sao tại Nha Trang, nhưng mỗi khách sạn lại có một vị trí, một phong cách khác nhau cho nên giá cả cũng có phần khác nhau. Đối với các khách du lịch Việt Nam thì lựa chọn một khách sạn 3 sao trên đường Trần Phú luôn được ưu tiên vì tiện cho việc ra tắm biển và các khu vui chơi về đêm. Các khách sạn 3 sao tốt trên đường Trần Phú phải kể đến là Khách sạn Regalia, Khách sạn Victorian, Khách sạn Prime, Khách sạn Nhi Nhi là những khách sạn 3 sao được du khách ưa thích nhất hiện nay.

Với giá cả dễ chịu, vị trí thuận lợi, chất lượng dịch vụ tốt thì các bạn nên chọn khách sạn Victorian. Trang thiết bị trong phòng mới, hiện đại và được thiết kế tinh tế, có bể bơi mini, nhà hàng rộng rãi và có cả phòng hội thảo rất phù hợp cho công ty nào muốn tổ chực họp hành kết hợp du lịch.  Các bạn có thể liên hệ số 0989 707 898 để đặt phòng.

Chúc các bạn có một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét